Đánh giá sản phẩm, Tin tức

Máy khoan vặn vít dùng pin DeWALT DCD796M2: Xịn nhất trong phân khúc 5 triệu trở xuống, Pin 18v 4Ah, bảo hành chính hãng 3 năm

Máy khoan cầm tay Dewalt DCD796M2-B1 18V

DeWALT là một hãng sản xuất trang thiết bị thi công công trình nổi tiếng của Mỹ đã có lịch sử gần 100 năm. Công nghệ sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm của hãng được cải tiến theo thời gian và luôn nằm trong top đầu sản phẩm máy thi công, máy cầm tay. Lần này hay theo chân DeWALT Hưng Phát tìm hiểu một loại máy khoan, vặn vít có thể xem là tốt nhất thế giới trong bài viết dưới đây.

I. Sơ lược về Máy khoan vặn vít dùng pin DeWALT DCD796M2:

Chiếc máy chúng ta tìm hiểu ngày hôm nay có mã sản phẩm là DCD796. Máy khoan vặn vít dùng pin DeWALT DCD796 được chuyên gia nhận xét là đứng đầu trong tầm giá 5 triệu trở xuống. Vậy chiếc máy này có những gì mà lại được đánh giá cao như vậy, hãy điểm qua một vài nét để xem nó có xứng đáng với lời nhận xét đó hay không.

  1. Đôi nét về DeWALT:
    Thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực chế tạo sản xuất và cung cấp các dòng thiết bị điện tử, cầm tay đa năng nhằm phục vụ cho các ngành nghề công nghiệp cơ khí DEWALT có nguồn gốc đến từ cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới là Hoa Kỳ. Được thành lập từ rất lâu, vào năm 1915 bởi một kỹ sư cơ khí mang tên Raymond Dewalt và có trụ sở chính của thương hiệu tọa lạc tại vùng Pennsylvania. Trải qua những giai đoạn thăng trầm trong lịch sử với những kinh nghiệm sản xuất quý giá có được nhờ thích ứng tốt và tồn tại được trên thị trường khắc nghiệt, thương hiệu DEWALT ngay lập tức chớp lấy cơ hội phát triển thương hiệu của mình khi khi liên tục mở rộng và cải tiến các kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhằm đáp ứng các yêu cầu của chính phủ về máy móc và quốc phòng khi chiến tranh thế giới lần 2 nổ ra.

Nhờ vào các dây chuyền sản xuất hiện đại đi đôi với những phương pháp kinh doanh khôn ngoan và hợp lý, thương hiệu DEWALT dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường Mỹ khi sản xuất và cho ra đời các dòng dụng cụ điện cầm tay dành riêng cho các lĩnh vực xây dựng dân dụng và chế biến sản xuất gỗ. Bước đột phá thực sự của DEWALT diễn ra vào năm 1985 khi thương hiệu khởi đầu một cuộc cách mạng và cho ra mắt hơn 30 loại dụng cụ không dây mới nhất với đủ loại kích cỡ và công dụng, thương hiệu DEWALT được xem như một vị cứu cánh cho nền sản xuất của công nghiệp Mỹ lúc bấy giờ vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi các giai đoạn suy thoái kinh tế. 
Không chịu ngủ quên trên thành tựu của chính mình, thương hiệu DEWALT đã và đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư và phát triển các kỹ thuật công nghệ khoa học mới nhất nhằm áp dụng vào các dây chuyền sản xuất sản phẩm của mình để có thể mang đến những thiết bị với chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng trong nhiều loại ngành nghề công việc. Với hệ thống hơn 200 sản phẩm đa dạng với thiết kế mẫu mã đẹp mắt, cùng với mạng lưới chi nhánh và các địa điểm bán hàng trải dài khắp quốc tế, thương hiệu DEWALT luôn vinh dự được cung cấp những loại sản phẩm và thiết bị với chất lượng hoàn thiện và cao cấp nhất đến với tầm tay của người tiêu dùng.

2. Máy khoan vặn vít dùng pin DeWALT DCD796M2:
Sản phẩm máy khoan vặn vít DeWALT DCD796M2 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy khoan động lực cầm tay với tính ứng dụng cao và đa năng với thiết kế mẫu mã đẹp mắt và chuyên nghiệp thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất được sản xuất và có mặt trên thị trường. Sản phẩm máy khoan vặn vít động lực là loại thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi bởi người lao động trong nhiều loại ngành nghề và lĩnh vực đầu tàu phát triển kinh tế đất nước như công nghiệp nặng, chế tạo sản xuất, gia công cơ khí….

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM MÁY KHOAN VẶN VÍT ĐỘNG LỰC DEWALT DCD796M2 18V
– Sản phẩm máy khoan động lực DEWALT DCD796M2 được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu tổng hợp đặc biệt chất lượng cao theo tiêu chuẩn của quốc tế giúp gia tăng mức độ bền bĩ cứng cáp cho sản phẩm và khả năng vận hành ổn định dưới mọi điều kiện tự nhiên và môi trường.
– Sử dụng bộ động cơ điện không chổi than đặc biệt với mức công suất tối đa đạt được lên đến 460W kết hợp với loại pin Lithium XR 18V với thời lượng cao giúp cung cấp đầy đủ và ổn định nguồn năng lượng làm việc mạnh mẽ cho các phiên làm việc kéo dài với cường độ mạnh và liên tục cho sản phẩm máy khoan. Ngoài ra bộ động cơ không sử dụng chổi than còn sỡ hữu tuổi thọ làm việc kéo dài lâu hơn hẳn so với các dòng máy khoan cùng loại trên thị trường. – Sản phẩm máy khoan được tích hợp 2 chế độ khoan với mức độ mạnh và nhẹ, nhằm phục vụ tốt cho các loại công việc trong các lĩnh vực nặng cũng như các nhu cầu làm việc đơn giản tại gia đinh của người sử dụng. 

– Đầu khoan của sản phẩm sỡ hữu độ chính xác cao và giòn bền nhờ được trải qua các quá trình xử lý nhiệt độ thích hợp giúp thực hiện các thao tác khoan đục diễn ra với tốc độ nhanh chóng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức của người lao động.
– Sản phẩm có khả năng khoan vật liệu thép với độ dày tối đa là 13mm, gỗ với 40mm và tối đa là 13mm khi khoan tường nhơ vào tốc độ quay của đầu khoan có thể đạt đến hơn 2000 vòng trên phút. 
– Tay cầm của sản phẩm được bao bọc bằng một lớp vật liệu cao su mềm mại với độ ma sát cao, hạn chế gây đau mỏi tay và trơn trượt cho người dùng trong các quá trình làm việc.
– Trọng lượng của sản phẩm rất nhẹ nhàng chỉ 1.8kg đem lại sự tiện lợi tối đa cho các thao tác làm việc cũng như các công đoạn vận chuyển và đi lại của người lao động 

II. Thông số kỹ thuật của máy khoan vặn vít dùng pin DeWALT DCD796M2

Xuất xứTrung Quốc
Điện thế pin18V/4.0Ah
Công suất đầu ra460W
Lực momen tối đa (vật liệu cứng/mềm)70/27 Nm
Khả năng khoan tối đakhoan thép 13mm, khoan gỗ 40mm, khoan tường 13mm
Tốc độ không tải0-550 // 0-2000 v/p
Tốc độ đập0-9350 // 0-34000 lần/phút
Trọng lượng1.8kg
Động cơkhông chổi than

KHI MUA SẢN PHẨM MÁY KHOAN VẶN VÍT DÙNG PIN DEWALT DCD796M2:

  1. 1 Thân máy
  2. 2 Pin 18v 4Ah
  3. Sạc
  4. Hộp
  5. Phiếu bảo hành chính hãng 3 năm

III. MUA MÁY KHOAN VẶN VÍT ĐỘNG LỰC DEWALT DCD796M 18V CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?

Bạn đang có nhu cầu mua MÁY KHOAN VẶN VÍT ĐỘNG LỰC DEWALT DCD796M 18V CHÍNH HÃNG, hãy đến với DeWALT Hưng Phát để nhận được:

Đảm bảo sản phẩm chính hãng, yên tâm về chất lượng

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm DeWALT chính hãng, phổ biến nhất hiện nay trên thị trường. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Dịch vụ chăm sóc đặc biệt

DeWALT Hưng Phát là nơi các tiêu chuẩn dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các sản phẩm DeWalt. Để biết thêm thông tin về sản phẩm DeWALT hoặc các sản phẩm khác và dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:

DeWALT Hưng Phát

DeWalt Hưng Phát là Nhà phân phối, Trung tâm bảo hành ủy quyền DeWalt tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp cho bạn các loại máy và phụ kiện DeWalt chính hãng với giá và dịch vụ tốt nhất.
✅Chính hãng. ✅Tư vấn tận tình. ✅Giá tốt nhất. ✅Giao hàng tận nơi.
❌KHÔNG bán hàng giả, hàng nhái.
❌KHÔNG bán hàng kém chất lượng.
Địa chỉ: 535 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hotline: 0976074226 – 0988775235 – 024.62842054 – 024.3636 995.

Trả lời